Lúc bạn in các trang tính trong Excel, bạn có nhu cầu thêm số trang liên tiếp bên trên các trang tính sẽ giúp đỡ các tệp in nhỏ gọn cùng đọc dễ dàng. Ví dụ: bảng tính đầu tiên chứa 2 trang và bạn muốn số trang vào trang tính sản phẩm công nghệ nhì ban đầu bằng 3. Bài viết sau đây đang lý giải chúng ta đặt số trang hoặc quăng quật đặt số trang một cách tiện lợi tuyệt nhất. Cùng bước đầu ngay nào!

1. Đánh số trang vào Excel bằng phương pháp msinh hoạt trong Page Setup

Bài viết này mình sẽ giải đáp các bạn ckém số trang cùng xóa số trang vào những trang tính.

Bạn đang xem: Cách đánh số trang trong excel 2010 theo ý muốn

- Bước 1: Từ trang Microsoft Excel nhiều người đang làm việc, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, tiếp đến cliông xã tiếp loài chuột trái vào biểu tượng mũi thương hiệu ở góc dưới.

*

Đánh số trang trong Excel bằng cách msinh sống trong Page Setup

- Bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, chúng ta chọn tab Header/Footer -> Custom Footer nhằm đặt số trang ở bên dưới từng trang. Các bạn có thể lựa chọn Custom Header nếu muốn đặt số trang ngơi nghỉ trên mỗi trang.

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng phương pháp mlàm việc trong Page Setup

- Cách 3: ví dụ như chúng ta chọn đặt số trang sinh hoạt dưới (Footer), một vỏ hộp thoại tương ứng sẽ hiển thị như dưới đây. Lúc này, bọn họ cũng có thể tùy lựa chọn 3 địa điểm khác biệt nhằm đặt số trang tự động, cố gắng thể:

- Left section: Đặt số trang bên trái.

- Center section: Đặt số trang sinh sống ở vị trí chính giữa.

- Right section: Đặt số trang mặt bắt buộc.

Muốn nắn khắc số trang chỗ nào, chọn vào đó rồi click tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

*

Cách đánh số trang trong Excel bằng cách msống vào Page Setup nhanh

- Bước 4: Hộp thoại & ở đoạn các bạn chọn, sau khoản thời gian tùy chỉnh thiết lập xong xuôi, bạn bấm OK nhằm cất giữ các biến đổi.

*

Cách viết số trang trong Excel bằng phương pháp mnghỉ ngơi trong Page Setup

Vậy là ta sẽ ngừng phần đặt số trang, Ngoài ra các chúng ta có thể tùy chọn ấn vào biểu tượng chữ A nhằm thiết lập cấu hình font text xuất xắc kích cỡ chữ. 

2. Cách viết số trang trong Excel theo ý muốn

- Cách 1: Trên thanh hao phương pháp của trang tính, bạn lựa chọn "Page Layout". Sau đó click tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc cạnh dưới.

*

Cách đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- Cách 2: Chọn mục "Page" -> Trong "First Page Number" bạn điền số trang muốn bắt đầu. 

*

Hướng dẫn biện pháp đặt số trang trong Excel theo ý muốn

- Cách 3: Chọn thẻ Header/Footer trong mục "Page Setup". Trong đó:

+ Custom Header: Là khắc số đầu trang

+ Custom Footer: Là khắc số footer. 

*

Cách khắc số trang trong Excel theo ý muốn của bạn

- Cách 4: Sau đó các bạn bấm chuột vào địa chỉ mong muốn lựa chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số phía bên trái sang trọng văn uống bản

+ Center Section: Đánh ố ở giữa trang văn uống bản

+ Right Section: Đánh số mặt yêu cầu trang vnạp năng lượng bản

Tiếp tục, chọn "Insert Page Number" gồm biểu tượng vết # nằm giữa screen. 

*

Mách chúng ta bí quyết viết số trang trong Excel theo ý muốn

Vậy nên bạn đã hoàn thành xong xuôi thao tác làm việc viết số trang vào Excel theo ý thích rồi. 

*

Mẹo đách viết số trang vào Excel theo ý muốn

3. Cách đặt số trang trong Excel bởi các thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- Bước 1: Trên tkhô nóng hiện tượng, chúng ta vào thẻ "Insert", tiếp đến lựa chọn phần "Text". Tiếp tục lựa chọn "Header/Footer"

*

Cách đánh số trang vào Excel bằng những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- Cách 2: Trong mục Design, chúng ta lựa chọn "PageNumber

*

Cách viết số trang bằng các thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- Bước 3: Điền số trang mong muốn vào địa chỉ mà bạn đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở phía trái, mặt nên, trọng tâm tờ giấy A4.

*

Bật mí giải pháp viết số trang vào Excel bởi các thêm Header/Footer 

4. Đánh số trang trong Excel bằng chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

- Cách 1: Trên tkhô hanh chính sách, chúng ta chọn View tiếp đến Cliông chồng vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang trong Excel bởi chính sách coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

- Cách 2: Nếu bạn muốn đánh số sinh hoạt đầu trang thì chọn "Add Header", còn giả dụ bạn có nhu cầu đánh số ở dưới trang thì chọn "Add Footer". 

*

Đánh số trang bằng chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

- Cách 3: Chọn "Design", tiếp đến chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách đánh số trang trong Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- Bước 4: Điền số trang ước muốn vào vị trí nhưng mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang có thể được hiểm thị làm việc phía bên trái, bên buộc phải, trọng điểm tờ giấy A4.

*

Đánh số trang trong Excel bằng chế độ coi Page Layout

Quý Khách rất có thể tìm tra số trang đã tấn công bằng phương pháp vào mục "View", kế tiếp lựa chọn "Pgae Layout".

*

Cách viết số trang trong Excel bởi cơ chế xem Page Layout

5. Cách vứt ghi lại số trang

- Bước 1: Tương từ bỏ như phương pháp đặt số trang, chúng ta chọn vào thẻ Page Layout, sau đó click tiếp con chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách quăng quật khắc ghi số trang

- Bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, lựa chọn tab Header/Footer. Trong Header hoặc Footer chúng ta chọn vào none và ấn OK.

Xem thêm: Cách Cắm Hoa Hồng Bằng Mút Xốp Đẹp Hút Hồn, Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Đơn Giản Mà Đẹp

*
Cách bỏ khắc ghi số trang trong Excel

Vậy là đang dứt công việc nhằm khắc số trang cũng tương tự vứt viết số trang.

Ngoài khoá học tập nguthan.vn vừa share mang lại bạn còn rất nhiều khoá học Exel, học Word online khác từ những Chuyên Viên số 1 toàn nước không giống đã chờ đợi bạn. Cảm ơn các bạn sẽ quan sát và theo dõi với chúc thành công!