Để bố trí những trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng thứ trường đoản cú, chúng ta bắt buộc cho tới việc viết số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc viết số trang được thực hiện như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online kiếm tìm hiểu biện pháp viết số trang trong Excel nhé. Các bước làm này còn có thể áp dụng trên số đông phiên phiên bản của Excel


3 Cách đánh số trang trong Excel

thường thì trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 dãy các ô ngay thức thì nhau theo mặt hàng, cột. Dù có quý phái trang không giống thì chúng ta cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi bởi phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Cách đánh số trang trong excel 2013

Có 3 cách nhằm chúng ta mlàm việc Header và Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel nlỗi sau:

Cách thiết bị 1: Mở trong Page Setup

Khi xuất hiện sổ Page Setup, chúng ta có thể bắt gặp thẻ Header/Footer.

*

Tại trên đây chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình số trang trong Header hoặc Footer nlỗi sau:



Ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, bọn họ lựa chọn Custom Footer:

*

Cách 1: Bấm vào ô nghỉ ngơi giữaBước 2: Bnóng vào vị trí Insert Page Number

Cách thứ 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, chúng ta tìm cho nguyên lý Header & Footer (trong đội Text) để Điện thoại tư vấn ra Header với Footer trong trang in.

Tại vị trí muốn đánh số trang (ví dụ trọng điểm của Footer), bạn bnóng tiếp vào mục Page Number => Kết quả là chỉ ra cam kết tự &. Như vậy có chân thành và ý nghĩa là từng trang trong khi in ra đều được viết số trang.

*

Cách thiết bị 3: Chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi lựa chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

bọn họ đang thấy mở ra mục Add Header ở đầu trang, với Add Footer ở dưới trang.

*

Lúc muốn viết số trang tại vị trí nào, chúng ta chỉ cần bấm chuột vị trí đó.

Xem thêm: Làm Sao Để Biết Người Nhận Đã Đọc Mail, Cách Nào Để Biết Người Nhận Đã Đọc Mail Outlook

ví dụ như lựa chọn Add Footer, ô sống giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô trung tâm FooterCách 2: bnóng lựa chọn thẻ Design của Header và Footer (chỉ gồm Khi bạn đã lựa chọn Header hoặc Footer)Cách 3: nhấn vào Page Number để thêm số trang

Như vậy bạn có thể sử dụng một trong 3 cách trên để đánh số trang trong Excel một bí quyết thuận lợi. Chúc bạn áp dụng xuất sắc kiến thức và kỹ năng này vào công việc nhé.