Trong Word có kĩ năng mail merge trộn tlỗi, email, thích hợp đồng, phiếu lương, thông báo nhằm biên soạn câu chữ 1 loạt cùng với đa số ngôn từ như thể nhau mà bạn không cần phải nhập thủ công, tiết kiệm ngân sách thời hạn và làm việc thực hiện. Tính năng trộn email bao gồm trên toàn bộ những phiên phiên bản Word từ bỏ Word 2007 mang lại Word 2019. Bài viết dưới đây đang hướng dẫn độc giả cách sử dụng khả năng mail merge trong Word.Cách trộn vnạp năng lượng phiên bản, trộn tlỗi Mail Merge Word 2016

Hướng dẫn sử dụng mail merge vào Word

Trước hết bạn cần sẵn sàng file Excel với danh sách khá đầy đủ tên với file Word chủng loại tlỗi mời, hoặc câu chữ cần trộn tlỗi.

Bạn đang xem: Cách làm mail merge trong word 2013

Quý Khách vẫn xem: Hướng dẫn thực hiện mail merge vào word 2013

Cách 1:Tại hình ảnh Word có chủng loại đối kháng các bạn nhấn vào mục Mailings rồi dấn tiếp vào mục Start Mail Merge hiển thị dưới. Tiếp tục bấm vào mục Step-by-Step Mail Merge Wizard.Cách 2:Trong hình ảnh hiển thị công việc triển khai, trước tiên bạn chọn lựa các loại thỏng nhưng mà họ vẫn soạn gồm:Letters: Kiểu thỏng mời.E-mail messages: E-Mail.Envelopes: Phong thư.Labels: Thư theo nhãn.Directory: Thỏng theo danh mục.Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào chữ Next.Cách 3:Trong công đoạn này, bạn sẽ chọn mẫu thư để trộn vnạp năng lượng bản, gồm:Use the current document: Sử dụng mẫu thư đang msống.Start from a template: Dùng mẫu mã thỏng trong Word.Start from existing document: Dùng các chủng loại thư đã có hoặc vẫn tạo thành lưu lại vào Word.Nhấn tiếp Next nhằm gửi sang bước tiếp theo sau.Bước 4:Ở bước này họ chọn tài liệu được đem từ bỏ file Excel cất list tên. Nhấn Browse… nhằm lựa chọn tệp tin Excel.Lúc này hiển thị hình ảnh trong Word với những sheet tài liệu Excel. Nhấn vào sheet chứa dữ liệu ước ao áp dụng rồi dấn OK nhằm liên tiếp.Hiện nay vẫn hiển thị khá đầy đủ văn bản những cột tất cả trong tệp tin Excel, các bạn tích lựa chọn hoặc vứt tích vào đầy đủ thông tin trong đồ họa. Nhấn OK nhằm tiếp tục. Sau đó nhấn vào Next nhằm đưa thanh lịch bước tiếp theo.

Xem thêm: Cách Tạo Ô Đánh Dấu Tích Trong Excel Nhanh Chóng, Dễ Dàng, Cách Thêm, Chèn Biểu Tượng Dấu Tích Trong Excel

Bước 5:Trong đoạn này sẽ có tùy chọn viết thêm hoặc chỉnh sửa những đọc tin vào tlỗi trộn cùng với ngôi trường vừa lòng bạn không viết hoàn thành chủng loại. Nếu mẫu mã đã viết hoàn chỉnh thì bỏ lỡ công đoạn này, nhấp vào Next để liên tiếp.Cách 6:Tại đoạn này bạn bấm vào vị trí mong mỏi chèn nội dung, kế tiếp bấm vào nút Insert Merge Field rồi lựa chọn trường hy vọng lấy, trước nhất là tên người.Hiện giờ đã hiển thị tên trường, để hiện luôn luôn tên người thì các bạn chú ý quý phái cột câu chữ sinh sống cạnh đề nghị, nhấp vào mũi tên tại Recipient nhằm chuyển đổi các mục trong danh sách. Ngay mau chóng hiển thị tên fan muốn điền vào danh sách.Tiếp mang lại chúng ta dấn xuống ngôn từ khác ngơi nghỉ bên dưới để điền đọc tin, họ cũng nhấp vào Insert Merge Field rồi chọn ngôi trường điền nội dung, sinh sống đấy là chuyên dụng cho. Sau này sẽ hiển thị tên chức danh ứng cùng với tên trên như file Excel. quý khách bấm vào mũi tên trên Recipient thì câu chữ các ngôi trường biến đổi tức thì sau đó.Hiện nay chúng ta có thể dấn in ngay giấy mời là ngừng.Cuối thuộc dìm Next để kết thúc quy trình trộn tlỗi vào Word. Cách chia cột trong Word Cách đặt mật khẩu file PDF bởi Microsoft Word Cách ckém hình ảnh vào Word Cách ckém GIF vào Word và sửa đổi biểu hiện hình ảnh Cách phân tách ô trong Word, gộp ô vào Word Cách đếm số cam kết từ bỏ, số dòng, số trang vào Word Hàng loạt cơ quan cơ quan chỉ đạo của chính phủ Nhật Bản bị phạm luật tài liệu sau vụ haông chồng tập đoàn Fujitsu Cách ẩn hoặc hiển thị số lượt phù hợp bên trên Instagram Cách rước lại mật khẩu đăng nhập, thương hiệu tài khoản Internet Banking Eximbank Hé lộ màn hình co và giãn mới của nhà cấp dưỡng smartphone màn hình hiển thị gập thứ nhất Cách sửa lỗi Msstdfmt.dll Not Found Cách diệt tự động đánh số đầu chiếc trong Word Cách chế tạo con đường kẻ chấm trong Word Tải với cài đặt hoặc cài đặt lại Office 365, Office 2016, Office 2013 bên trên máy tính xách tay Khởi hễ các chương trình Office trong cơ chế Safe Mode
*

Nhận dạng font thực hiện trong Chrome cùng với WhatFont Hướng dẫn vẽ con đường trực tiếp trong Word Chuyển thay đổi PDF thanh lịch Word hiệu quả rộng Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 7): Các làm việc in vnạp năng lượng phiên bản Hướng dẫn vẽ mũi tên vào Microsoft Word