Quý Khách sẽ coi bạn dạng rút gọn gàng của tài liệu. Xem và cài đặt tức thì bản vừa đủ của tài liệu tại đây (151.68 KB, 7 trang )


- Crúc ý nghe teo hát, cảm giác đợc giai điệu và lời ca của bài xích hát.3. Thái độ:- giáo dục và đào tạo ttốt tinch yêu thương gia đình, tphải chăng biết mến yêu ông bà thân phụ me cùng ngờithân vào mái ấm gia đình.- Tphải chăng hứng thú, lành mạnh và tích cực hát, chuyển vận cùng chơi game.II. Chuẩn bị:- Giáo án powerpoint.- Dụng nỗ lực âm thanh xắc xô, phách đầy đủ mang đến cô và trẻ.- 1 số ít bài xích hát vào nhà đề: Cháu yêu thương bà, chị em yêu thương không làm sao, cả nhà thơngnhau, mang lại con.III. Tổ chức hoạt động:Hoạt rượu cồn của côHoạt cồn của trẻ1. Hoạt hễ 1: Gây hứng thụ.Trẻ lắng tai với vỗChào mừng toàn bộ những nhỏ xíu mang đến cùng với chơng trình: "Bétay theo nhạc.yêu âm nhạc".Đến cùng với chơng trình "Bé yêu âm nhạc" ngày hôm nayHai mái ấm gia đình giới thiệu.giáo viên xin trân trọng trình làng sự xuất hiện của nhị độichơi vô cùng dễ thương và đáng yêu với nhanh trí kia là:+ Đội: "Gia đình tài năng".Ttốt vỗ tay.+ Đội: "hộ gia đình thông thái".Xin một tràng pháo tay đón nhận sự có mặt của hainhóm chơi.Tphải chăng lắng tai.Các nhỏ ơi! Để tđê mê gia chơng trình "Bé yêu âmnhạc" ngày hôm nay, cả hai đội đùa đang bắt buộc trải qua
tứ phần thi:- Nhìn hình viết tên.- Bé trổ tài.- Cùng nhau tò mò.- Tai ai tinh tuyệt nhất.Các con vẫn chuẩn bị sẵn sàng để tđắm say gia chơng trình "Bé yêuâm nhạc" của bọn họ ngày hôm nay cha?Vậy chúng mình hãy bên nhau biểu thị sự quyếttrung khu nào!Cô thấy cả nhì mái ấm gia đình phần nhiều chuẩn bị sẵn sàng rồi đấy! Nào côcùng những nhỏ cùng bớc vào phần tranh tài đầu tiên: "Nhìn hìnhđặt tên".* Phần thi: "Nhìn hình đặt tên".Trên đây cô giáo hiện có nhị ô cửa ngõ, trách nhiệm của chúngbản thân là vẫn lật msống ô cửa và triển khai những hiểu biết đằng sau ôcửa ngõ đó. Sau Lúc nhì ô cửa ngõ lật mngơi nghỉ, điều bí mật đã xuấthiện nay đấy!Cô mời đội chơi lật mngơi nghỉ ô cửa:- Ô cửa số một: Các nhỏ bé hãy kể tên một câu chuyệnnói về tình cảm bà con cháu.- Ô cửa số hai: Các nhỏ nhắn hãy xem thêm một bài thơ nói vềtình cảm bà cháu.A! Điều bí mật ngày hôm nay cô ao ước có đếncho cái đó mình là một bức ảnh vẽ về hình hình họa hai bàcháu đấy!Các con hãy quan lại liền kề cùng mang đến cô biết ý nghĩa sâu sắc của bứctnhóc này nhé!Đúng rồi! Bức tnhóc con này nói về tình yêu của nhì bà
cháu đấy!à, cô bao gồm một câu hỏi ao ước hỏi chúng mình. Gia đìnhcủa các con có những ai?Cô kết luận: Các con ạ, gia đình tất cả ba nỗ lực hệ trsống lênnh bao gồm ông, bà, bố, bà bầu với những bé là 1 trong mái ấm gia đình Khủng,còn giả dụ gia đình cơ mà chỉ có hai nỗ lực hệ nh phụ huynh với cácbé đợc Hotline là gia đình bé dại đấy!Cô giáo dục: Các bé ạ, vào họ người nào cũng tất cả bà,bà nội là bà có mặt bố của chúng mình đấy, còn bàngoại là bà ra đời mẹ của chúng mình. Vậy chúngmình có yêu bà không?Vậy chúng mình đã có tác dụng đợc việc gì nhằm miêu tả tìnhyêu thương cùng với bà nào?à cô thấy bọn chúng mình ai cũng yêu bà cùng làm cho đợc rấtcác bài toán giúp bà đấy! Từ ý nghĩa sâu sắc của tranh ảnh nàyRồi ạ.Ttốt biểu hiện cảm hứng.Ttốt lắng tai.Tthấp lắng nghe.Tích Chu.Ttốt phát âm bài bác thơ: "Cháuyêu bà"Tphải chăng lắng nghe.Trẻ nói chân thành và ý nghĩa củatranh ảnh.Ttốt lắng tai.Ttốt vấn đáp.

Bạn đang xem: Cách vỗ tay theo tiết tấu chậm


Trẻ lắng tai.Có ạ.Trẻ trả lời.cô ao ước bọn chúng bản thân góp cô khắc tên cho tranh ảnh nàynhé!Cô thấy tất cả những tên cơ mà bọn chúng mình đánh tên chobức tranh này đều rất là hay, nhng cô thấy loại tên"Cháu yêu bà" rất là cân xứng đấy, bởi vì vậy bọn chúng mình sẽđặt tên mang đến bức tranh này là "Cháu yêu thương bà nhé".Vâng ạ.Bằng câu hỏi đặt tên mang đến bức ảnh đã hỗ trợ cả nhị độihoàn thành xuất dung nhan phần thi thứ nhất, cô xin gửi tặngcả nhì gia đình phần đa nốt nhạc suôn sẻ.Ttốt lắng tai.Cô cùng các bé bớc vào phần tranh tài vật dụng nhì nhé!Vâng ạ.2. Hoạt rượu cồn 2: Dạy vận động: "Vỗ tay theo tiết tấuchậm chạp bài hát Cháu yêu thương bà".* Phần thi: "Bé trổ tài".Trớc lúc bớc vào phần tranh tài sản phẩm nhị cô có một câu hỏimang đến lớp bản thân, những bé có ghi nhớ bọn chúng tôi đã đợc họcBài hát "Cháu yêu bà"bài bác hát nào nói đến tình cảm bà cháu không?Vậy cô mời tất cả bọn chúng mình cùng lên với biểu diễnTphải chăng hát.với cô bài xích hát này nào!Cô thấy những con trình diễn vô cùng hay đấy, cô khen cả
Tphải chăng vỗ tay.lớp bản thân nào!Vậy các nhỏ tất cả biết nhằm màn biểu diễn bài xích hát này thật làxuất xắc, bọn chúng mình rất có thể biểu diễn bởi số đông hình thứcTtốt trả lời.như thế nào không?à có rất nhiều hình thức trình diễn không giống nhau nhngTtốt lắng tai.lúc này cô đã dạy chúng mình một bề ngoài bắt đầu đóbao gồm là: "Vỗ tay thao tiết tấu chậm".Các bé tất cả phát âm gắng làm sao là vỗ tay theo tiết tấu chậmKhông ạ.không?Cô hớng dẫn tphải chăng bằng phương pháp vỗ tay theo tiết tấu chậm:Cô vỗ tay mẫu mã lần một kết hợp giải thích:Các con ơi, vỗ tay theo tiết tấu chậm rì rì có nghĩa là chúngTtốt quan tiền sát cùng lắngmình sẽ sử dụng 2 tay vỗ vào với nhau bố cái 1, 2, 3 sau đónghe.chúng mình mlàm việc tay, chân đứng thoải mái và tự nhiên, đôi mắt nhìnthẳng. Chúng bản thân hãy nhờ rằng Khi vỗ tay về bên như thế nào chúngmình sẽ quay đầu sang một bên về bên cạnh đấy để bài bác hát đợc hay hơnnhé!Vâng ạ.Cô vỗ tay chủng loại lần nhì và tphải chăng thực hiện:Ttốt triển khai.Cô hát lời phối kết hợp vỗ tay+ Lần 1: Cô hát từng câu với trẻ tuân theo cô.
+ Lần 2: Cô liên kết những câu và hát cả bài.Cô chú ý sửa không nên mang đến trẻ và đến tthấp có tác dụng lại.Hát vỗ tay kết hợp với nhạc.à, nhằm bài bác hát đợc tuyệt hơn chúng mình còn bắt buộc kếthợp thân lời ca cùng nhạc điệu nữa đấy.Cô bật nhạc với cho cả lớp tiến hành.à hôm nay cô sẽ sẵn sàng cho cái đó bản thân rất nhiềuphương tiện âm nhạc: phách, xắc xô. Các nhỏ hãy lựa chọncho chính mình một các loại nguyên tắc music để bọn chúng mìnhtrình diễn thiệt giỏi nhé!+ Mời từng đội màn trình diễn.+ Mời nhì trẻ sống hai team lên màn biểu diễn.+ Mời một tphải chăng lên biểu diễn.Cô khen và khuyến mãi nốt nhạc như mong muốn cho cả nhị team.3. Hoạt đụng 3: Nghe hát: "Cho con"của nhạc sỹ Phạm Trọng Cầu.* Phần thi: "Cùng nhau tìm hiểu".Chào mừng các nhỏ nhắn bớc mang đến phần tranh tài sản phẩm 3 với thương hiệu "Cùng nhau tìm kiếm hiểu""Các bé bỏng chuyên chở thật hayCô Hơng hát khuyến mãi ngay bé nhỏ ngay lập tức một bàiBé ngoan, bé tốt, bé bỏng tàiLắng nghe cô hát đoán thù bài xích thương hiệu chi?"Nhiệm vụ của nhị đội vào phần tranh tài này là lắng nghecô hát coi bài hát nhưng cô Tặng bọn chúng bản thân mang tên là gìnhé!Cô hát "Cho con".Cô vừa hát bài gì?Chúng mình vừa nghe cô hát rồi, các con cảm nhậngì về nhạc điệu của bài xích hát này?
Các nhỏ ạ, với giai điệu nhẹ nhàng, cảm xúc và sâulắng, nhạc sỹ Phạm Trọng Cầu đã chế tạo bài hát "Chocon" để tạo nên cảm xúc mái ấm gia đình khôn xiết yên ấm, yêuthơng. Trong bọn họ ai cũng bao gồm một mái ấm gia đình, ông bàphụ huynh là hồ hết ngời đang sinc thành, yêu thương thơng, chămsóc cùng nuôi dỡng bọn chúng mình. Gia đình đó là cái nôicủa tình thân thơng lẹo cánh ớc mơ của bọn chúng mìnhđấy! Vì vậy những nhỏ yêu cầu luôn kính trọng yêu thương thơngquan tâm các cụ phụ vương me khi gầy đau, những nhỏ lưu giữ chaTthấp thực hiện.Tthấp triển khai.Ttốt tiến hành lại.Trẻ tiến hành.Vâng ạ.Tthấp màn biểu diễn.Trẻ màn trình diễn.Tthấp vỗ tay.Tphải chăng lắng nghe.Vâng ạ.Trẻ lắng nghe.Ttốt trả lời.Tphải chăng trả lời.Tthấp lắng tai.

Xem thêm: Truyện Mẹ 17 Con Thiên Tài Cha Phúc Hắc Chương 450, Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc


nào?Để cảm nhận sâu sắc rộng cảm tình gia đình trong bài xích Vâng ạ.hát, cô mời những nhỏ thuộc hớng khía cạnh lên màn hình hiển thị xemphần biểu diễn của bé Phơng Anh nhé!"Ba sẽ là cánh chlặng cho con bay thật xaVâng ạ.Mẹ đang là nhành hoa cho con cài lên ngực".Cô khôn xiết hy vọng sau thời điểm nghe bài bác hát "Cho con" chúngbản thân sẽ thêm yêu thương gia đình mình rộng.Tthấp lắng nghe.4. Hoạt hễ 4: Trò nghịch music "Tai ai tinh"*Phần thi: "Tai ai tinc nhất"Cách chơi: cô sẽ nhiều ra cha bạn dạng nhạc, là tía giai điệutrong những bài xích hát nhưng các con vẫn học. Nhiệm vụ của cảnhị team là lắng nghe để vạc hiện tại đó là bài hát gì với lắcxắc xô giành quyền vấn đáp và màn trình diễn lại bài xích hát đóthật xuất xắc nhé!Luật chơi: Đội làm sao rung lắc xắc xô trớc đã giành quyền trả Vâng ạ.lời và nếu như đúng đã dìm đợc một nốt nhạc của chơngtrình.Chúng tôi chỉ đợc rung lắc xắc xô Lúc cô nói "phiên bản nhạc Ttốt lắng nghe.kết thúc". Các con sẽ rõ thân phụ nào?Vâng ạ.Cô tổ chức chơi:+ Bản nhạc số 1: Mẹ yêu ko nào.Tphải chăng đoán thù tên với biểu+ Bản nhạc số 2: Các bạn thơng nhau.diễn.+ Bản nhạc số 3: Cháu yêu bà.
Cô cùng tthấp cùng bình chọn kết quả của trò nghịch hôm naynào!Qua hiệu quả này cô thấy rằng hôm nay tất cả những conđang ngừng cực tốt những phần thi, các con hồ hết xứngxứng đáng là những kỹ năng music tí hon. Và chơng trìnhnhỏ bé yêu thương âm nhạc cũng có thể có hầu như món tiến thưởng để giành tặngTthấp lắng nghe.cho các nhỏ.Cô khen trẻ và trao kim cương đến tphải chăng.Tphải chăng vỗ tay.5. Hoạt hễ 5:Các con ơi, bài hát "Cháu yêu thương bà" vẫn khnghiền lại chơngtrình "Bé yêu thương âm nhạc" tai trên đây rồi, các con nhớ là khivề đơn vị đề xuất luôn luôn ngoan ngoãn, nghe lời các cụ phụ thân mẹvới các nhỏ hãy sở hữu phần đa bài xích hát hôm nay chúngTthấp lắng nghe.mình màn biểu diễn nhằm giành tặng ngay mang đến các cụ, bố mẹ kínhyêu thương của chúng mình nhé. Hẹn chạm mặt lạ các bé vào sânchơi âm nhạc lần sau.Chào từ giã những bé!Trẻ vỗ tay.Giảng viên hớng dẫnTh.s:Sinh viên thực hiện

Tài liệu liên quan


*
PPhường dạy dỗ ngữ âm, ngữ điệu, ngày tiết tấu 14 467 5
*
PPhường DẠY NGỮ ÂM, NGỮ ĐIỆU, TIẾT TẤU 14 326 0
*
Tài liệu VÀI Ý GIÚPhường HỌC SINH NẮM VỮNG CÁCH GÕ ĐỆM THEO TIẾT TẤU, NHỊPhường, PHÁCH KHI HÁT pdf 10 3 23
*
ke hoach giang day toan 8 (moi - theo tiet) trăng tròn 491 0
*
Giáo án địa lý 11 - Liên minch châu âu (EU) (tiếp theo) Tiết 4 Cộng hoà liên bang đức pdf 8 1 1
*
Giáo án mầm non công tác thay đổi mới: Đề tài: Dạy hát tiếp: Gieo hạt Nghe hát: Quả Vận động: Vỗ tay theo phách Loại giờ: Rèn tài năng Lứa tuổi: 3 – 4 tuổi pps 9 2 11