phần lớn người tiêu dùng bị mất công bố mũi tiêm, lỗi kết nối khối hệ thống, ko truy vấn được ghi nhận tiêm trên Sổ sức mạnh điện tử.

Bạn đang xem: Lỗi #n/a hàm hlookup

Các phản ảnh lỗi của Sổ sức khỏe điện tử xuất hiện thêm những khoảng một tuần lễ trở lại trên đây. Đây cũng chính là thời hạn những tỉnh thành tổ chức triển khai tiêm chủng trên diện rộng, bên cạnh đó có nhiều ban bố về câu hỏi TP..HCM đang cấp "thẻ vàng", "thẻ xanh", khiến cho lượng người tiêu dùng Sổ sức khỏe điện tử tăng. Nhiều bạn ước muốn xem ghi nhận tiêm vaccine trên ứng dụng.

Trên App Store, vận dụng Sổ sức khỏe năng lượng điện tử từng đạt tới 3,7* trong tháng 7, tuy nhiên nay tụt xuống mức 3*. Số lượng Reviews 1* ngang bởi các reviews 5*. Tính riêng trong thời gian ngày 10/9, áp dụng này nhận ra sát 100 lượt reviews, trong số ấy phần lớn là phê bình.

Trên Play Store cho những sản phẩm công nghệ Android, vận dụng này bị reviews xấu đi nhiều hơn nữa. Phần mập trong số rộng gần đôi mươi nghìn đánh giá là 1*, khiến cho vận dụng này chỉ đạt vừa đủ 2,1*.



Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử bên trên iOS dấn những phê bình tự người tiêu dùng. Ảnh: Lưu Quý

Trong nội dung bài viết của nguthan.vn về câu hỏi Vì sao không ít người chưa có chứng nhận tiêm bên trên vận dụng, nhiều người tiêu dùng còn gặp gỡ hiện tượng kỳ lạ "mất chứng nhận tiêm".

"Tôi tiêm mũi 1 ngày 18/8. Hai ngày tiếp theo ứng dụng hiển thị vẫn tiêm. Được vài ngày nữa vào xem xét lại thì mất không còn, xác nhận tiêm mũi 1 cũng không còn. Giấy chứng nhận tiêm mũi 1 mất rồi thì làm sao để phản ảnh lên hệ thống?", người tiêu dùng thương hiệu Qua Gian Don đặt thắc mắc cùng nhờ vào đầy đủ người hỗ trợ. Nhiều người tiêu dùng khác cũng phản chiếu gặp đề nghị vụ việc giống như. Sau Lúc ứng dụng những hiểu biết cập nhật biết tin cá thể, người dùng làm theo thì mất những chứng nhận tiêm cũ.

Về vụ việc này, đơn vị chức năng phát triển Viettel Solutions xác minh chứng từ tiêm sẽ không mất, trừ khi người tiêu dùng biến hóa những thông tin nlỗi bọn họ thương hiệu, số Smartphone... so với lên tiếng knhị báo Lúc tiêm. Ứng dụng Sổ sức khỏe năng lượng điện tử được kết nối trực tiếp với Hệ thống Tiêm chủng Covid-19 của Bộ Y tế.

Cổng ban bố tiêm chủng Covid-19 đất nước vừa mới đây bổ sung cập nhật thêm công dụng phản ảnh để người dùng hoàn toàn có thể dữ thế chủ động bổ sung cập nhật, báo đổi khác công bố. Tuy nhiên, nhiều người dân cho thấy vẫn gửi phản ánh sản phẩm tuần nhưng mà chưa tồn tại kết quả.

"Tôi chích mũi một ngày 26/6 và mũi 2 ngày 8/8, tuy thế bên trên khối hệ thống chỉ update mũi hôm 8/8. Tôi liên tục gửi báo cáo phản chiếu đề update từ bỏ 27/8 đến lúc này, cơ mà khối hệ thống vẫn không cập nhật mũi tiêm còn lại. Đề nghị những ban ngành có tác dụng coi với kiểm soát và điều chỉnh sớm", người dùng thương hiệu Huỳnh Minc cho thấy.

Theo đại diện Viettel, đơn vị chức năng này đã kết thúc nhân kiệt chào đón phản chiếu thông tin tiêm chủng Covid-19 của fan dân trên Cổng công bố tiêm chủng Covid-19. Các ban bố phản ánh sẽ được phân loại theo các team đề đạt, kế tiếp gửi cho những Bệnh viện/khám đa khoa chịu trách nát nhiệm tiêm khớp ứng nhằm cách xử lý hoặc chuyển phần tử Hotline nhằm xử trí kịp lúc.

Bên cạnh đó, các lỗi từng lộ diện trường đoản cú hồi new tiến hành vẫn tồn tại. "phần lớn khả năng rất khó khăn truy vấn, liên tục lỗi giao tiếp với hệ thống", người tiêu dùng tên Duy để lại comment. Trong phần review vận dụng, hôm 10/9, những đề đạt như: "Đăng cam kết chục lần chưa được", "Không thể nhập mã OTP", "nhập công bố nhưng hệ thống báo lỗi", cũng mở ra nhiều lần.

Viettel Solutions hiện tại chưa tồn tại phản hồi gì về những sự việc này. Trong vấn đáp vào thời điểm tháng 7, đơn vị chức năng này sẽ ghi nhấn một số lỗi vày người dùng phản chiếu và xác minh đang hạn chế và khắc phục chấm dứt. lúc đó, đại diện thương hiệu nhận định rằng "tình trạng xẩy ra Một trong những ngày đầu, lúc khối hệ thống được xây dựng vào thời hạn siêu ngắn cùng Ship hàng chiến dịch cùng có lượng người tiêu dùng tăng hốt nhiên biến". Tuy nhiên đến thời điểm này, triệu chứng vẫn ko một cách khách quan.



Ứng dụng nhiều lần báo "Có lỗi lúc tiếp xúc cùng với hệ thống" khi người tiêu dùng mong muốn xem Chứng dấn tiêm. Ảnh: Lưu Quý

Bên cạnh các lỗi bên trên, một vụ việc được phần lớn người dùng phàn nàn là thiếu hụt chứng nhận tiêm. phần lớn bạn cho thấy thêm đang tiêm vaccine các tháng cơ mà không được ghi nhận trên Sổ sức mạnh điện tử.

"Lúc thực hiện tiêm, những đơn vị chức năng tiến hành tiêm chủng đang chủ động cập nhật công bố của bạn dân được tiêm lên khối hệ thống cùng bạn dân sẽ sở hữu được công dụng tiêm tức thì bên trên Sổ sức mạnh điện tử. Tuy nhiên, thời gian qua, do khối hệ thống bắt đầu vận hành, không hẳn tất cả những đơn vị tiêm sẽ tổ chức tiêm bên trên ứng dụng yêu cầu dẫn cho tài liệu bị update chậm rãi lên hệ thống", đại diện Viettel Solutions cho biết.

Theo ông Nguyễn Trường Nam, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ đọc tin - Bộ Y tế, nếu như những các đại lý tiêm nhập dữ liệu đủ với đúng, bạn dân cũng trở thành tất cả chứng nhận tiêm chủng trên vận dụng ngay tiếp đến. Bộ Y tế đang gửi đề nghị cho những tỉnh giấc thành trong toàn nước, nhập những tài liệu tiêm hoàn thành trước thời gian ngày 20/9.

Hiện chưa có báo cáo về Việc Chứng nhận tiêm chủng bên trên Sổ sức khỏe điện tử gồm tương quan mang đến thẻ xoàn, thẻ xanh Covid-19 nhưng Thành Phố Hồ Chí Minh lên planer tiến hành hay là không.

Xem thêm: Top Những Phần Mềm Nghe Nhạc Lossless Hay Nhất Cho Android Tốt Nhất

Sổ sức mạnh điện tử hiện là ứng dụng được sở hữu về những độc nhất VN. Tính cho đến khi kết thúc ngày 6/9, ứng dụng dìm ngay gần 6,7 triệu lượt download cùng ĐK tài khoản, tăng gấp đôi so với mon trước kia. Cổng công bố tiêm chủng Covid-19 tổ quốc ghi nhận có khoảng gần 7,8 triệu lượt đăng ký tiêm thành công qua website với ứng dụng mang lại chiều ngày 11/9. Hơn 27,18 triệu mũi tiêm đã có được thực hiện.